THƯƠNG HIỆU Ô TÔ SKODA CHÍNH THỨC RA MẮT THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Ngày 23/9/2023 tại Hà Nội, thương hiệu ô tô Skoda chính thức ra mắt tại Việt Nam, đánh dấu bước tiến mới trong mối quan hệ hợp tác giữa TC Motor và Skoda Auto, kể từ khi hai bên chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược vào tháng 10/2022.

Một hành trình triển vọng của hai doanh nghiệp 

Phát triển theo Chiến lược ngành công nghiệp ô tô của Việt Nam, trong tầm nhìn mở rộng lĩnh vực công nghiệp ô tô của Tập đoàn Thành Công (TC Group), TC Motor với nền tảng bề dày về kinh nghiệm trong ngành ô tô đã hợp tác với Skoda Auto để phân phối và sản xuất, lắp ráp các sản phẩm ô tô Skoda tại Việt Nam, đưa đến cho người tiêu dùng Việt Nam thêm những sản phẩm chất lượng từ thế giới.

Sau hơn 1 năm kể từ khi xác lập mối quan hệ hợp tác chiến lược, hai bên đã nhanh chóng triển khai các kế hoạch công việc và bước đầu đạt được những kết quả đáng ghi nhận, trong đó sự kiện ra mắt thương hiệu Skoda tại Việt Nam là dấu mốc lớn, một sự khởi đầu tốt đẹp của mối quan hệ hợp tác.

TC Motor xác định 3 trụ cột chính trong chiến lược phát triển thương hiệu Skoda tại Việt Nam, đó là phát triển hệ thống phân phối, lựa chọn dải sản phẩm độc đáo và đầu tư phát triển nhà máy trong nước.

Theo đó, TC Motor đã xây dựng kế hoạch và hiện đang triển khai phát triển hệ thống đại lý trên khắp cả 3 miền Bắc – Trung – Nam, thông qua 4 mục tiêu: Gia tăng hệ thống đại lý 4S Ủy quyền, tiến tới đạt 30 đại lý vào năm 2027; Áp dụng công nghệ thông tin để số hóa hoạt động đại lý; Thiết lập và chuẩn hóa bộ máy nhân sự và Thiết lập quy trình tiêu chuẩn tại đại lý. Đây là các công tác trọng tâm nhằm phát triển một hệ thống đại lý hoàn toàn mới nhưng chất lượng dịch vụ hàng đầu dành cho người Việt, nhất quán với chất lượng dịch vụ tại các đại lý Skoda toàn cầu.